THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tập đoàn Đất Việt thông báo cần tuyển dụng gấp các vị trí sau:

1. Vị trí tuyển dụng

1.1.  Nhân viên Marketing mảng công nghệ AI và Robot

– Số lượng: 02 người

– Mô tả công việc: Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm của Công ty; Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại; Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty theo kế hoạch Marketing và đăng bài viết lên các trang website, diễn đàn, mạng xã hội; Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về dịch vụ khi khách hàng lên công ty; Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ; Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI; Theo dõi lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng kinh doanh. Làm báo cáo và thực hiện các công việc của phòng kinh doanh theo chỉ đạo của quản lý.

– Yêu cầu ứng viên: Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng ,tư vấn, telesale; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kiến thức marketing, ưu tiên tốt nghiệp nghành báo chí, truyền thông, kinh tế; Sử dụng tiếng anh thành thạo; Năng động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao; Nhiệt tình, sáng tạo và yêu thích công việc marketing; Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp; Thành thạo tin học văn phòng; Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực; Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ; Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

1.2. Trợ lý Tổng giám đốc  

– Số lượng: 01 người

– Mô tả công việc: Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận; Trợ giúp TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty; Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc; Trợ giúp TGĐ việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc; Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Lãnh đạo các Ban;  Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công; Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý;  Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty; Đề xuất giải pháp thực hiện cho TGĐ;  Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt; Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ; Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

– Yêu cầu ứng viên: Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,…; Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương; Đặc biệt có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư; Khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;  Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, đàm phán, tổ chức công việc và thuyết trình tốt; Có óc sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược; Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng; Sử dụng thành thạo tiếng anh;  Năng động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao; Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực; Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ.

1.3. Nhân viên đầu tư dự án BĐS

– Số lượng: 01 người

Mô tả công việc: Nắm vững các tiêu chuẩn, văn bản của nhà nước về chỉ tiêu trong quy hoạch và xây dựng; Nghiên cứu, thu thập thông tin, dữ liệu thị trường để định hướng sản phẩm cần đầu tư, quy mô, chi phí và giá bán; dự báo các kịch bản thị trường; Tính toán, phân tích đầu tư, chi phí (dự toán chi phí xây dựng,…), giá thành theo các kịch bản thị trường; Lập chương trình dự án đầu tư; Lập báo cáo phân tích đầu tư, hiệu quả đầu tư và kế hoạch đầu tư cho cho dự án đầu tư, bao gồm dự án đầu tư và/hoặc hợp tác đầu tư dự án bất động sản ngoài công ty; Phân tích chương trình đầu tư dự án (bao gồm dự án đầu tư và/hoặc hợp tác đầu tư dự án bất động sản), suất đầu tư, chi phí xây dựng, chi phí đất, các chi phí tài chính, vốn, cơ cấu vốn và các chi phí khác nhằm phân tích các kịch bản đầu tư, thị trường đối với hiệu quả đầu tư dự án bất động sản; Lập báo cáo phân tích, trình bày và kiến nghị các phương án nhằm tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc quyết định phê duyệt Đầu tư và/hoặc Kế hoạch đầu tư; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý Ban Đầu tư.

– Yêu cầu ứng viên: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, xây dựng, quản lý dự án, quản trị kinh doanh; Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kiến thức và kinh nghiệm về phân tích đầu tư bất động sản….; Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt; Thành thạo tin học văn phòng.

2. Chính sách và quyền lợi được hưởng

– Mức lương và thu nhập Theo thỏa thuận cụ thể.

– Chế độ: Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước.

3. Yêu cầu hồ sơ

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

– Đơn xin việc viết tay;

– Bản photo công chứng CMND;

– Bản sao Giấy khai sinh;

– Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm;

– Giấy khám sức khỏe.

4. Liên hệ

Phòng hành chính nhân sự

Bà Hà Thị Nga – Điện thoại: 02435680418/ 0984668089- Email: info@vlg.com.vn

– Địa chỉ: Tầng 3, số 88 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

(Công ty không phỏng vấn những hồ sơ không đạt yêu cầu. Không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển)